Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cách làm mặt nạ dầu dừa trị mụn cực độc đáo

Dầu dừa không chỉ được biết đến với công dụng dưỡng tóc , trị bênh, dưỡng da mịn màng, … mà nó còn có tác dụng ít ai ngờ tới đó là tác dụng trị mụn thần kì. Dưới đây tác giả sẽ chia sẻ cách làm mặt nạ dầu dừa trị mụn cực độc đáo, hiệu quả và được chị em đánh giá rất cao

Cách làm mặt nạ dầu dừa trị mụn

-Bước 1 : Rửa mặt thật sạch hoặc có thể xông hơi bằng nước nóng, mục đích làm giãn nở lỗ chân lông.
-Bước 2 : Lau mặt sạch sẽ bằng khăn ướt
-Bước 3 : rót khoảng ml dầu dừa vào lòng bàn tay, sau đó thoa nhe nhàng, đều khắp các vùng da mặt. Dầu dừa có bản chất loãng cho nên bạn có thể kết hợp trộn với bột cám gạo, yến mạch đậu đỏ.
-Bược 4 :  Thư giãn 15 phút
-Bước 5 : Rửa sạch mặt bằng nước lạnh, sau đó có thể dùng đá lạnh chườm lên mặt để thu nhỏ lỗ chân lông nhé.
Mặt nạ dầu dừa trị mụn
Mặt nạ dầu dừa trị mụn cực hiệu quả
Kiên trì thực hiện liệu làm mặt nạ dầu dừa trị mụn ở trên, mỗi ngày 20 phút, trong vòng 1 tháng đảm bảo những nốt mụn sẽ mất tiêu lúc nào mà bạn cũng không hề để ý ra đó nha.
Ngay lúc mà mụn mới lên, chỉ có cảm giác hơi mưng ở da, bạn có thể bôi ngay dầu dừa vào, đảm bảo mụn đã bị đánh bại ngay từ  "trong trứng nước".
Tuy vậy, việc sử dụng mặt nạ dầu dừa trị mụn có thể giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng nhưng mụn có thể dễ dàng quay trở lại vì cồi nhân mụn nằm sâu bên dưới da hoàn toàn chưa được lấy ra với phương pháp trị mụn. Chính vì thế, để trị mụn hoàn toàn, lấy sạch được cồi nhân mụn không lo mụn quay trở lại bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn hiện đại. Công nghệ bạn có thể tham khảo hiện nay chính là công nghệ Oxy Led.
Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://tinlamdep.vn/cach-lam-mat-na-dau-dua-tri-mun-cuc-doc-dao.html

5 nhận xét: