Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Tại sao có bầu mọc lông ở bụng ?

Thời kỳ mang thai thật nhiều thay đổi oái ăm, từ việc thay đổi đến từ thể chất như vòng eo to hơn, da xấu hơn...vv. Đặc biệt, tình trạng có bầu mọc lông bụng trong thời gian này khiến bạn trở nên hoang mang vì sự oái ăm này. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra tình trạng này nhé.

Trong thời kỳ mang thai, các hormone có thể kích thích mọc lông ở những nơi các mẹ không mong muốn. Nếu bỗng một ngày các mẹ nhận ra mình thật nam tính vì có rất nhiều lông mọc ở những điểm nhạy cảm như ngực, bụng và trên má thì sao nhỉ ?
có bầu mọc lông ở bụng là tình trạng cực phổ biến
Có bầu mọc lông ở bụng là tình trạng cực phổ biến
Rõ ràng đây là một tình huống hết sức ngượng ngùng nhưng lại là một triệu chứng hết sức bình thường đối với phụ nữ mang thai các mẹ ạ.
Giữ bình tĩnh nhé. Mẹ có thể cạo lông hoặc tẩy lông vì đây là 2 phương pháp an toàn.
Ngoài ra, tác giả xin được giới thiệu đến bạn công nghệ  triệt lông cực hiệu quả New E-light đang được áp dụng hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
New E-Light là công nghệ mới của Mỹ, sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng 590nm -1200nm tác động có chọn lọc đến các sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh. Sóng New E-light tạo rào chắn không cho dinh dưỡng cung cấp nuôi dưỡng sợi lông, làm lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên.
Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn New Elight
Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn New Elight
New E-light được đánh giá là triệt tiêu lông nhanh và hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ triệt lông thông thường. Sau khi triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng dần vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, tạo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Hãy áp dụng và cảm nhận hiệu quả nhé.
Nguồn: http://giadinhxahoi.com.vn/dep/lam-dep/triet-long-vinh-vien/tai-sao-co-bau-moc-long-o-bung.html
Categories:

1 nhận xét: