Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

9 Phương pháp “giảm mỡ bụng” cực hiệu quả

Phương pháp “giảm mỡ bụng” cực hiệu quả (P2). Bạn đã từng thử những biện pháp giảm mỡ bụng nhưng không hiểu quả, hãy áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng cực nhanh mà lại vô cùng hiệu quả sau

4. Muối giảm mỡ bụng hiệu quả
Theo nghiên cứu mới đây nhất của Viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, số lượng người bị béo phì, nhất là béo bụng hiện đang tăng lên rất nhanh. PGS.TS – Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm, Viện phó viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam (cố vấn dinh dưỡng giảm béo, giảm cân tại Saigon Smile Spa) từng đưa ra nhiều ý kiến và nhận định về các phương pháp giảm béo hiện nay, trong đó, phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối đang được đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn.

>>hút mỡ bụng có đau không
>>hút mỡ bụng có an toàn không
Theo kinh nghiệm của dân gian, Cách giảm béo bụng bằng chườm muối có tác dụng giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là bí kíp được khá nhiều người sử dụng.
Bạn hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều tháng liền, bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại.
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cách giảm mỡ bụng này qua bài viết : Cách giảm mỡ bụng bằng muối cực hiệu quả ngay tại nhà
5. Cách giảm béo bụng bằng massge bụng
Massge dùng lực của tay tác động lên vùng bụng sẽ làm các mô mỡ nóng lên,tỏa ra nhiệt lượng và nhanh chóng tan mỡ bụng. Massge bụng sẽ tốt hơn nếu bạn kết hợp với kem làm tan mỡ bụng hoặc kết hợp với một trong các nguyển liệu từ tự nhiên : muối biển, muối hột, bã cà phê, gừng, ngải cứu đều có công dụng rất hiệu quả. Những nguyên liệu này sẽ thẩm thấu vào bên trong, làm nóng và tan chảy mỡ thừa.
>>giá hút mỡ không phẫu thuật

Ngoài việc massge làm tan mỡ bụng, nó còn giúp cơ thể tiêu hóa tốt, không bị tích trữ mỡ thừa, lại còn loại bỏ nước dư thừa ra ngoài cơ thể.
Trước khi tắm, bạn lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước thường. Thực hiện lặp lại thường xuyên biện pháp này mỗi ngày, bạn sẽ thấy số đo vòng 2 của mình giảm rõ rệt.
6. Cách giảm béo bụng nhanh bằng bài tập đơn giản

Hít đất là một bài tập rất tốt cho cơ bắp, thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày sẽ giúp săn chắc cơ vùng bụng, tránh tình trạng da vùng này nhão chùng, chảy xệ.Thời điểm thích hợp nhất bạn nên thực hiện là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cách giảm mỡ bụng này qua bài viết : 6 bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần siêu hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét