Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà

Tham khảo các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu khuyên dùng để cải thiện vòng eo của mình nhanh nhất.

Mỡ thừa vùng bụng khiến chị em phụ nữ kém tự tin hơn với thân hình của mình. Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả, giúp chị em lấy lại eo thon nhanh nhất tại nhà mà vẫn đảm bảo sức khỏe luôn là nỗi lo canh cánh của nhiều chị em. Cá Bống Sông Trà giới thiệu đến bạn đọc một số cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhàđược các chuyên gia làm đẹp hàng đầu khuyên dùng dưới đây. Không chỉ giúp chị em lấy lại eo thon mà các cách giảm mỡ bụng này cực tiết kiệm nữa đấy!

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà bằng chanh

Là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu, chanh còn có là một trong những thực phẩm được lựa chọn vào nhóm những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà hiệu quả nhất. Chỉ cần áp dụng theo hướng dẫn dưới đây, trong 1 tuần, bạn có thể thấy được sự khác biệt ở số đo vòng 2 của mình.

cach giam mo bung nhanh nhat trong 1 tuan tai nha bang chanh

– Cách 1: Cắt chanh thành những lát tròn mỏng, sau đó chỉ cần đắp lên vùng bụng khoảng 2 lần/ngày, thư giãn khoảng 30 phút trước khi lau sạch bằng nước ấm. Chanh không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà vùng da bụng của bạn sẽ sáng rõ trông thấy.
– Cách 2: Vắt 5 quả chanh, dùng nước cốt chanh thu được massage đều theo hướng vòng tròn của chiều kim đồng hồ và ngược lại ở vùng bụng và cả mé bụng. Thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần để mang đến hiệu quả tốt nhất.
– Cách 3: Tận dụng nước chanh để giải khát thay vì những loại nước khác cũng giúp bạn giảm sự thèm ăn và tiêu trừ mỡ bụng đáng kể. Bạn có thể kết hợp chanh với mật ong thành thức uống bổ dưỡng hoặc nước cốt chanh với chút muối và đường cũng hiệu quả không kém.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà bằng gừng

Tuy là thực phẩm có tính nóng nhưng khi sử dụng gừng thành cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cũng không gây nguy hại đến sức khỏe, ngược lại gừng còn giúp bạn đẩy mạnh quá trình giảm mỡ bụng nhanh nhất. Hãy áp dụng 2 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng gừng dưới đây.
– Cách 1: Rửa sạch gừng, ghiền mịn gừng nguyên vỏ. Rang nóng gừng và muối theo tỉ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp trên để chườm lên bụng và nhẹ nhàng massage vùng bụng và cả mé bụng.
– Cách 2:Tương tự, nghiền mịn 1 kg gừng tươi còn nguyên vỏ. Tuy nhiên, lần này bạn hãy kết hợp chúng với rượu. Gừng và rượu đều có tính nóng nên cực hiệu nghiệm để giảm mỡ bụng. Ngâm 1kg gừng giã nhỏ với khoảng 800ml rượu loại ngon trong thời gian khoảng 2 -3 tháng, sau đó  sử dụng rượu gừng đã ngâm để massage vùng bụng hàng ngày. Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng cho cả việc giảm mỡ đùi bằng cách massage tương tự. Không chỉ giúp bạn sớm lấy lại vòng eo thon gọn, đây còn là cách giúp bạn thư giãn vùng bụng, đùi hiệu quả, xóa tan những cơn mệt cơ kéo dài và mang đến làn da săn chắc thấy rõ.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà bằng muối tinh

Được đánh giá là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần rẻ nhất,muối là thực phẩm được khá nhiều chị em áp dụng để giảm cân. Tất nhiên không phải vì giá cả, chính hiệu quả giúp giảm mỡ bụng của muối mới là điều khiến chị em chọn lựa giải pháp giảm mỡ bụng bằng loại thực phẩm này.

cach giam mo bung nhanh nhat trong 1 tuan tai nha

Thông thường, nhiều chị em chọn cách massage bằng muối tinh để giảm phần mỡ bụng. Chỉ cần rang khoảng 600 muối tinh cho nóng, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng sau đó thực hiện các động tác massage đơn giản. Tuy nhiên, để hiệu quả giảm mỡ bụng tăng cao, nhiều người chọn cách kết hợp muối với gừng hoặc với ngải cứu để massage vùng bụng. Cách thực hiện cũng tương tự bằng cách rang gừng giã nhỏ (rửa sạch để nguyên vỏ trước khi giã) hoặc lá ngải cứu (phơi khô trước khi rang cho sậm màu). Gừng hay ngải cứu có tính nóng nên sẽ rất tốt cho việc giảm mỡ và làm săn chắc vùng bụng đấy.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà bằng cái bài tập thể dục dành cho cơ bụng

Để giảm mỡ bụng không nhất thiết bạn chỉ tập các bài tập dành cho vòng bụng, hay để giảm mỡ đùi không nhất thiết tập các bài tập giảm mỡ đùi. Đây là điều các chị em cần lưu ý trong quá trình tập luyện giảm mỡ được các chuyên gia xác nhận. Tuy nhiên, để giảm một vùng nào đó trong cơ thể, bạn cũng không nhất thiết dành 100% thời gian tập luyện đều, hãy dành khoảng 40-50% thực hiện các bài tập ở vùng bạn muốn giảm để nhận được kết quả tốt nhất.
Dưới đây là một bài tập phổ biến, giúp chị em thoát khỏi nỗi lo vòng bụng ngấn mỡ chỉ trong 1 tuần nếu biết kết hợp đúng cách:

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà

– Nằm nghiêng người trên thảm, chống tay phải xuống dưới mặt sàn. Chân duỗi thằng, toàn thân thành 1 đường thẳng.
– Hít vào đồng thời nhấc chân trái cao lên hết mức có thể. Chân trái vẫn giữ nguyên tư thế duỗi thẳng.
– Thở ra và trở về với tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 15 lần.
Lưu ý: Trong khi tập luyện bạn nên cố định phần hông. Bạn có thể đổi hướng nằm tùy thuộc vào hướng tay bạn thuận.
Một số cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà trên đây được các chuyên gia khuyên dùng sẽ hữu ích cho bạn nếu giảm mỡ bụng. Để tăng hiệu quả, bên cạnh việc thực hiện các cách giảm mỡ bụng ở trên, bạn nên duy trì một chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc và đặc biệt là giữ tinh thần thoải mái. Chúc bạn thực hiện thành công cách giảm mỡ bụng mà mình đã chọn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét