Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Những chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc mí mắt sau bấm mí của JoliePham

JoliePham là 1 thành viên tích cực trên 1 diễn đàn thẩm mỹ. Bạn đã thực hiện phương pháp thẩm mỹ mắt 2 mí - bấm mí mắt Hàn Quốc. Bạn ấy đã trải qua quá trình bấm mí mắt như thế nào và cách chăm sóc sau bấm mí để bạn ý có được đôi mắt 2 mí xinh lung linh như thế nào? Cùng ngâm cứu những chia sẻ của bạn ý nhé.

Gợi ý tìm hiểu: bam mi mat het bao nhieu tien

Em bấm mí Hàn Quốc đến nay đã được 3 tuần rồi. Lúc mới bấm mí xong, mí mắt em sưng kinh lắm. Ko biết có chị nào bị sưng nhiều như em ko. Lúc ấy lo lắm. Gọi điện cho bên tmv thì người ta bảo là sưng mí mắt là bình thường sau khi bấm mí, tùy cơ địa mỗi người mà có người sưng nhiều, có người sưng ít.

Sau đó, bên tmv cũng có hướng dẫn em cách chăm sóc để mí mắt không bị sưng sau khi bấm mí. Cụ thể như sau ạ:

- Thường sau khi bấm mí mắt xong, các bác sĩ cũng sẽ dặn dò việc tự chăm sóc tại nhà ccho mình để có được kết quả phẫu thuật tốt nhất. Nhưng mình cũng cần phải chú ý:

- Em tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút).

- Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm 3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.

- Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.

- Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.

- Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.

Dưới đây là kết quả sau bấm mí mắt của bạn ý nhé

bam-mi

Bạn đã biết bấm mí mắt là gì chưa?

Bấm mí mắt hay còn gọi là nhấn mí là một thủ thuật nhỏ để tạo mắt 2 mí to tròn, bằng cách sử dụng các dụng cụ hiện đại và dựa vào đường cung đã đo vẽ ở trên mí và các điểm nhấn. Tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt, chỉ với 15 phút thực hiện bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn. Tìm hiểu thêm về thủ thuật bấm mí (nhấn mí mắt) Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét